Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Công việc của một Điều dưỡng viên gia đình là gì?


Đại học không phải là con đường duy nhất để trở thành Dược sĩ
Đại học không phải con đường duy nhất đưa bạn đến với mơ ước của mình. Có rất nhiều cách để trở thành dược sĩ. Nếu không đủ học lực để thi tuyển vào Đại học với số điểm đầu vào cao, thí sinh có thể lựa chọn học Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Dược Hà Nội. Thời gian học cụ thể của chương trình trung cấp y sĩ như sau:
Học 2,5 năm: Áp dụng cho đối tượng đã tốt nghiệp THPT
Học 2 năm đối với học sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học.
1,5 năm đối với học sinh đã tốt nghiệp trung cấp Y Dược (Cùng nhóm ngành).


Quy trình phỏng vấn của nhà tuyển dụng Dược
Quy trình phỏng vấn Dược sĩ của hầu hết các công ty trong nước đều là phỏng vấn trực tiếp sau khi nhà tuyển dụng lọc hồ sơ. Tuy nhiên khi bạn đi phỏng vấn tại Công ty, xí nghiệp Dược phẩm nước ngoài, quá trình phỏng vấn khắc nghiệt hơn rất nhiều với 3 – 4 vòng phỏng vấn. Trong đó, vòng đầu tiên do Sếp trực tiếp phỏng vấn bạn, các vòng tiếp theo ở những vị trí cao hơn, vòng cuối cùng thường là vòng phỏng vấn của nhân sự, một vài công ty có thể áp dụng theo quy trình ngược lại. Tuy nhiên để làm việc tại Công ty nước ngoài, bạn cần có trình độ chuyên môn và tính kỷ luật cao độ để hoàn thành công việc, tương xứng với mức lương mà mình được nhận. Tuyển sinh liên thông cao đẳng dược Hà Nội học thứ 7, chủ nhật


Công việc của một Điều dưỡng viên gia đình là gì?

Vậy công việc của một Điều dưỡng viên gia đình là gì? Điều dưỡng Ngô Phương Lâm cho biết: Điều dưỡng viên gia đình sẽ tiến hành chăm sóc bệnh nhân một cách toàn diện và chủ động mà không cần có y lênh của Bác sĩ (trừ việc sử dụng cho người bệnh). Khi tiến hành chăm sóc bệnh nhân tại nhà Điều dưỡng viên có thể thực hiện những công việc sau:
  • Dịch cụ Chăm sóc Cá nhân ( như chăm sóc sau sinh, tắm bé, chăm sóc trẻ mới sinh, phục hồi chức năng…)
  • Dịch vụ tiêm và truyền dịch theo chỉ định bác sỹ
  • Đặt ống Sonde
  • Chăm sóc vết thương nhỏ
  • Chuẩn đoán hình ảnh
  • Chăm sóc giai đoạn cuối
  • Chăm sóc ngắn hạn/dài hạn cho bệnh nhân ung thư, đột quỵ…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét